XU HƯỚNG THIẾT KẾ BAO BÌ MỸ PHẨM 2023 - 2025

Dù bạn đang thiết kế cho bất kỳ loại sản phẩm nào. Đừng quên rằng thủy nguyên mục đích của bao bì vẫn là bảo vệ sản phẩm. Đây chính là mục tiêu bạn nên đảm bảo trước, trước cả khi nghĩ đến cách trang trí bao bì. Hiện nay có nhiều loại vật liệu bao bì như giấy, nilon, thủy tinh, kim loại, nhựa, gỗ… Mỗi sản phẩm sẽ phù hợp nhất với một loại vật liệu. Ngoài ra, cũng cần nghĩ đến cách vận chuyển và sử dụng dễ dàng sản phẩm. Bạn có thể tạo ra một mẫu bao bì rất bắt mắt và cầu kỳ. Nhưng sẽ mãi không được lựa chọn nếu không thực tế. Hãy cùng Lucky Star cập nhật xu hướng bao bì mỹ phẩm 2023 - 2025

1. ĐỒ HỌA THIÊN NHIÊN

Sử dụng các đồ họa nói về thiên nhiên đang trở thành xu hướng không bao giờ lỗi thời và như là “truyền thống” của thiết kế bao bì mỹ phẩm. Không có gì lạ khi thập kỷ mới vẫn xuất hiện những hình ảnh quen thuộc này. 2023, chúng ta sẽ thấy kỹ thuật đồ họa sử dụng những đường nét tinh xảo, nhiều chi tiết hơn. Thiết kế này phù hợp nhất với những sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên. Hoặc những sản phẩm ra đời phục vụ riêng cho phái yếu. Nếu bạn muốn xây dựng hình ảnh thương hiệu hướng đến sự tinh tế và thanh lịch. Hãy cân nhắc việc xuất hiện các yếu tố đồ họa thiên nhiên trong bộ sản phẩm của bạn.

 


 

2. TYPOGRAPHY

Không chỉ xu hướng bao bì mỹ phẩm mà typography còn xuất hiện trong xu hướng thiết kế logo thương hiệu. Bất kể thời đại nào, typography đều có những kiểu chữ mới phù hợp với khuynh hướng người dùng.

Vậy nghệ thuật chữ viết làm được gì cho bao bì mỹ phẩm?

Những bao bì được trang trí bằng phong cách typography trong mỹ phẩm không nhiều. Kiểu chữ được lựa chọn đa phần là các kiểu chữ gọn gàng, trông sạch sẽ hoặc thanh mảnh, uyển chuyển. Chúng giúp mang lại cảm giác đáng tin cậy, sang trọng hoặc đầy nữ tính, dịu dàng.

 
xu hướng bao bì mỹ phẩm 

 

3. BAO BÌ MÀU ĐEN

Trong khi màu trắng là một sắc màu “thời gian” có mặt trên hầu hết các sản phẩm. Thì tông đen khá kén sản phẩm nên thường ít mặt trong danh sách các biến màu phổ biến. Năm 2023, chúng ta sẽ thấy xu hướng bao bì mỹ phẩm dần cởi mở hơn với màu đen. Hoặc là sắc đơn, kết hợp với các màu khác. Chúng đều mang lại cái nhìn mới mẻ hơn cho sản phẩm của bạn. Đen có thể mang lại sự mát mẻ, dịu mắt hay sự sang trọng, cao cấp.

 

xu hướng bao bì mỹ phẩm 

 

 4. NHỮNG GAM MÀU ĐẤT

 

Nhắc đến màu đất, ta dễ dàng liên tưởng hơn đến màu nâu. Thực tế, bảng màu đất hiện nay phong phú hơn thế gấp nhiều lần. Bao gồm những màu sắc cơ bản được biến thể ở sắc độ màu tối, mang lại cảm giác có một lớp mờ tối phủ lên trên màu. Những màu sắc lạ này sẵn sàng trở thành màu của trọn bộ nhận diện thương hiệu. Hoặc bạn có thể thử thách một chút bằng cách kết hợp chúng để tạo nên cái nhìn mới mẻ hơn. Cảm nhận của khách hàng khi nhìn vào bao bì mỹ phẩm có màu đất là sự đáng tin cậy và thuộc tính thiên nhiên.

Xét một cách toàn diện, màu sắc chính là phương tiện để truyền tải suy nghĩ, ý tưởng, cảm xúc, … trong cuộc sống giữa người với người, hay trong các mối quan hệ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, … Vì lý do đó, màu sắc là công cụ không thể thiếu trong đời sống con người cũng như trong lĩnh vực thiết kế đồ họa.

Tuy nhiên, sử dụng màu sắc thành công là việc không dễ dàng. Bạn cần xem xét cẩn thận và có cái nhìn đa chiều về nhiều khía cạnh, từ mục đích thiết kế cụ thể, nhận thức về ý nghĩa của mỗi màu sắc, cho đến vai trò quan trọng của chúng đối với tâm lý con người.

 

màu sắc bao bì mỹ phẩm

 

Lucky Star nhà máy gia công mỹ phẩm trọn gói luôn cập nhật xu hướng bao bì mỹ phẩm mới nhất hiện đại nhất đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về mẫu mã sản phẩm

 

Khi gia công mỹ phẩm trọn tại Lucky Star, chúng tôi sẽ giúp bạn cập nhật nhanh nhất các xu hướng bao bì mỹ phẩm nổi bật. Với đội ngũ thiết kế tại văn phòng bắt kịp xu hướng thiết kế bao bì mỹ phẩm mới nhất và giúp tiến độ gia công mỹ phẩm luôn được đảm bảo và chủ động.

 

Tham khảo thêm sản phẩm tại: Dược Mỹ Phẩm Lucky Star

 

Đăng ký tư vấn

Đăng ký tư vấn

CÔNG TY CỔ PHẨN DƯỢC PHẨM LUCKY STAR